🌼🌼 DEAL SỐC COMBO 2 LON POPOTE GIẢM NGAY 120K GIÁ CHỈ CÒN 1380K

🌈 Deal cỡ này, phải chốt ngay: Popote Giảm ngay 60k/lon khi mua từ 2 lon GIÁ CHỈ CÒN 1380k/ 2 lon POPOTE ( số bất kỳ )

————————–

s𝐮̛̃𝐚 𝐏𝐨𝐩𝐨𝐭𝐞 𝐜𝐨́ 𝐠𝐢̀ 𝐦𝐚̀ đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐜𝐚́𝐜 𝐦𝐞̣ 𝐲𝐞̂𝐮 𝐭𝐡𝐢́𝐜𝐡 đ𝐞̂́𝐧 𝐭𝐡𝐞̂́ ?

😝 Có công thức rất gần với sữa mẹ , đầy đủ các chất dinh dưỡng. Chứng tỏ các nhà nghiên cứu của thương hiệu này rất luôn coi trọng nguồn “Sữa Mẹ” lên hàng đầu.

Lượng đạm 𝐰𝐡𝐞𝐲/𝐜𝐚𝐬𝐞𝐢𝐧 60/40 cho số 1 và 2 , số 3 20/80 ) rất gần sữa mẹ nên giúp bé hấp thụ tốt và không gây táo bón. 𝐆𝐢𝐮̛̃ 𝐥𝐚̣𝐢 𝐤𝐞𝐦 𝐬𝐮̛̃𝐚 (milk cream): đây là một ưu điểm mới giúp giữ lại mùi vị của sữa.

Lượng lactose và đường sữa trong cũng thấp hơn trong sữa công bình thường.

𝐏𝐨𝐩𝐨𝐭𝐞 𝐬𝐮̛̉ 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐜𝐚𝐧𝐱𝐢 𝐡𝐮̛̃𝐮 𝐜𝐨̛ (𝐜𝐚𝐧𝐱𝐢 𝐜𝐢𝐭𝐫𝐚𝐭𝐞) với 𝐤𝐡𝐚̉ 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐡𝐚̂́𝐩 𝐭𝐡𝐮̣ 𝐭𝐨̛́𝐢 𝟖𝟎-𝟗𝟎 % giúp bé tăng cao, mà không gây táo bón hay các tác dụng không mong muốn do canxi «chất lượng thấp» gây ra.

Sự kết hợp 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐛𝐞́𝐨 𝐀𝐱𝐢𝐭 𝐩𝐚𝐥𝐦𝐢𝐭𝐢𝐜 𝐨̛̉ 𝐜𝐚̂́𝐮 𝐭𝐫𝐮́𝐜 𝐒𝐍-𝟐 𝐲 𝐡𝐞̣̂𝐭 𝐬𝐮̛̃𝐚 𝐦𝐞̣, rất an toàn và dễ hấp thụ cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 𝗛𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝘃𝗶̣ 𝗴𝗮̂̀𝗻 𝗴𝗶𝗼̂́𝗻𝗴 𝘃𝗼̛́𝗶 “𝘀𝘂̛̃𝗮 𝗺𝗲̣”

➖𝗕𝗼̂̉ 𝘀𝘂𝗻𝗴 𝗗𝗛𝗔, 𝗔𝗥𝗔, 𝗔𝗟𝗔 ( 17mg/100ml ) giúp bé phát triển trí não, tốt cho thị giác và tăng cường hệ miễn dịch của trẻ. 🌟 Cuộc sống của con sau này như thế nào có phải tuỳ thuộc vào trí não, suy nghĩ của nó ạ. Nên là quan trọng cực kì.

Ngoài các chất quan trọng kể trên thì các chất khác cũng đủ đầy luôn ạ : Vitamin A, Vitamin B, Carotene D3, Vitamin K1, Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin E, Vitamin B6, Vitamin B12 … cộng thêm một hàm lượng lớn can xi, phốt pho, ma-giê, kẽm iot, khoáng chất , DHA, ARA…. Giúp bé lớn lên khỏe mạnh thông minh, giảm nhẹ chứng bệnh về hô hấp cho con đặc biệt thích hợp với những bé lười ăn, đường ruột kém các mom nhé.

🔖 Về vị của sữa thì thấy ngọt béo nhẹ dễ uống. Về mùi thì chắc chắn là tanh hơn sữa bò khác. Vì hàm lượng DHA tinh khiết rất cao . 🔖 Popote là dòng sữa được lấy từ 100% sữa bò hữu cơ tự nhiên không chất tổng hợp theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bé lười ăn kén ăn, bị rối loạn tiêu hóa, đường ruột kém, táo bón đều dùng được
. 🎉𝐂𝐡𝐮𝐨̂̃𝐢 𝐜𝐮̛̉𝐚 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐌𝐞̣ 𝐯𝐚̀ 𝐁𝐞́ 𝐕𝐨𝐢 𝐂𝐨𝐧🎉
🍀𝐇𝐚̂𝐧 𝐡𝐚̣𝐧𝐡 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐩𝐡𝐮̣𝐜 𝐯𝐮̣ 𝐪𝐮𝐲́ 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡
🍀 𝐇𝐎𝐓𝐋𝐈𝐍𝐄: 𝟎𝟗𝟏𝟕.𝟑𝟒𝟐.𝟗𝟗𝟐 𝐇𝐨̂̃ 𝐭𝐫𝐨̛̣ 𝐌𝐔𝐀 𝐓𝐑𝐔̛𝐎̛́𝐂 𝐓𝐑𝐀 𝐒𝐀𝐔 𝐌𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐏𝐡𝐢́ 𝐐𝐮𝐚 𝐅𝐔𝐍𝐃𝐈𝐈𝐍
– Hệ thống 17 cửa hàng: https://voicon.net/tim-cua-hang/
———————————–
XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM CỦA SHOP TẠI:
Link Shopee: https://shopee.vn/voicon.net #Mevabe #Voicon
Mua Combo 2 Lon Popote 1 🌼🌼 Deal Sốc Combo 2 Lon Popote Giảm Ngay 120K Giá Chỉ Còn 1380K